Từ xa xưa thú chơi câu cá vốn là thú chơi tao nhã của các bậc thi nhân. Ngày nay trong xã hội hiện đại, khối lượng công việc nhiều hơn, áp lực công việc lên mỗi người ngày càng nhiều và vô hình chung con người và gia đình chúng ta có nhiều stress hơn bất kỳ lúc nào. Thú chơi câu cá là hình thức giải trí lành mạnh nhất giúp mọi người và gia đình có những khoảng thời gian thư giãn sau những thời gian lao động và làm việc mệt mỏi, giảm stress cho mỗi cá nhân, góp phần gìn giữ hạnh phúc gia đình và tái tạo lại sức lao động cho xã hội.
Nhưng địa điểm hồ câu cá ở hà nội miễn phí nào sẽ thích hợp? Chúng ta hãy cùng khám phá những địa điểm hồ câu cá miễn phí ở hà nội.

Một số địa điểm hồ câu cá miễn phí ở hà nội

Địa điểm câu cá miễn phí – Sông Hồng :

địa điểm câu cá miễn phí sông hồng

Địa chỉ: Các bãi lở dọc theo sông Hồng, chân cầu Vĩnh Tuy
Giá tham khảo: Miễn phí
Nhiều loại cá đa dạng: Rô phi, cá ngạnh, cá nheo, cá chép, cá lăng
Vào mỗi dịp hè, cứ chiều chiều, người dân Hà Nội lại đổ ra ven sông Hồng để vui chơi, giải trí, hóng mát. Bãi cỏ xanh tươi và khu vườn nhãn cổ dưới chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên) trở thành nơi thư giãn tuyệt vời cho người dân thủ đô. Sông Hồng được xem là điểm câu cá hoàn hảo vì có đa dạng các loài cá như cá ngạnh, cá đối, cá rô phi,…đặc biệt phải kể đến là cá lăng. Bạn có thể đi câu ở dọc theo sông Hồng từ Đan Phượng men theo mạn cảng Hồng Vân, hoặc chân cầu Vĩnh Tuy hướng theo đê Bát Tràng (đê tả sông Hồng).
Thực tế câu ở sông Hồng không được nhiều cá lắm. Hôm nào may mắn thì được dăm con, hôm nào xui có khi về tay không. Tuy nhiên, những loại cá ở đây thường không kén mồi và khá dễ câu, bạn hãy chú ý chọn thời điểm thời tiết ổn định, gió không đổi chiều, cá đi ăn nhiều thì có thể đi câu được.

Địa điểm câu cá miễn phí – Cầu Long Biên :

địa điểm câu cá miễn phí cầu long biên

Địa chỉ: Cầu Long Biên
Giá tham khảo: Miễn phí
Nhiều loại cá đa dạng: Rô phi, cá ngạnh, cá nheo, cá chép, cá lăng
Cầu Long Biên là một trong những địa điểm câu cá Sông Hồng tại Hà Nội được nhiều cần thủ Hà Thành yêu thích. Tại đây, lúc nào cũng có vài chục người tới câu cá. Đặc biệt là khoảng chiều tối, người đến ngắm cảnh, hóng gió và câu cá rất đông.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh và có thể câu được nhiều cá thì nên đi vào thời điểm sáng sớm hoặc trưa trong ngày vì chập tối giờ cao điểm, lượng người lưu thông qua cầu rất đông, không thuận tiện để câu cá và nước động cá cũng sẽ không đi ăn.

Địa điểm câu cá miễn phí – Sông Đuống:

địa điểm hồ câu cá miễn phí sông đuống

Địa chỉ: Dọc theo đê sông Đuống, kè Kim Sơn
Giá tham khảo: Miễn phí
Chủ yếu là cá nước sâu
Dọc theo khu vực sông Đuống có nhiều đoạn kè to và dài thích hợp để câu. Khu vực này khá yên tĩnh, nước đủ sâu và thích hợp với nhiều loại cá sông nên cũng thu hút được nhiều tay câu đến đây thử sức.
Thời gian thích hợp để câu ở đây là tầm buổi sáng sớm từ 6:30 – 9:00 hoặc 4:00 – 7:00 chiều.

Hiện nay một số “cần thủ” còn tung hoành câu cá trong công viên như công viên Nghĩa Đô, công viên Yên Sở, công viên Thủ Lệ… Hồ Tây mặc dù quy định cấm câu cá ở công viên được đề ra từ lâu nhưng hình ảnh những người dân câu cá trái phép lại không hề xa lạ ở nhiều nơi trên địa bàn Hà Nội.

Vẫn còn khá nhiều các địa điểm câu cá khác quanh khu vực Hà Nội mà Đồ câu Trung Đức chưa thể tổng hợp hết được.

Tìm hiểu ngay: Một số sản phẩm đồ câu cá hot nhất năm 2020

Đăng bởi Đồ câu Trung Đức

Đồ câu cá Trung Đức chuyên bán các loại cần câu cá chính hãng, giá rẻ như cần câu máy, cần câu tay, cần câu lure, cần câu lục, cần câu cá lóc, cần câu đơn, cần câu rút, cần câu đài, cần câu cá biển, cần câu tôm, cần câu 2 khúc, 3 khúc, cần câu lure máy đứng, cần câu lure máy ngang, cần câu iso, cần câu lăng xê của các hãng shimano, daiwa, cần câu cá kaifa, tica, okuma, fuji, ryobi, noeby,gamakatsu, máy câu cá, mồi câu cá,thời trang câu cá... Hà Nội : Trần Phú - Minh Cường- Thường Tín- Hà Nội Quảng Ninh : Số 146b Phố My Sơn - Quảng Hà - Hải Hà - Quảng Ninh Số 2 Khu 4, Cửa Ông, Cẩm Phả Quảng Ninh

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia